Đặt hàng

Đặt hàng

[giaban]1297000[/giaban][giagoc][/giagoc][ngay][/ngay] [motangan][/motangan] [tomtat] [/tomtat] [chitiet]

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp không còn dành riêng cho phái nữ mà còn dần trở thành nhu cầu thiết yếu của cả nam giới. trong đó túi xách nam đẹp là 1 trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng. Những chiếc túi với thiết kế tiện dụng, kiểu dáng đơn giản mà sang trọng không chỉ giúp phái mạnh đựng tài liệu mà còn thể hiện được phong cách thời trang mạnh mẽ.


Với thiết kế mới lạ và độc đáo chiếc túi Ferger 092-2 thu hút được đông đảo sự quan tâm của các chàng. Đi cùng với chất da cao cấp là các chi tiết được chăm chút cẩn thận. Đường may đều đặn, cẩn thận, các góc cạnh và đường nối được xử lý khéo léo, khóa kéo chắc chắn càng khẳng định chất lượng cao cấp của sản phẩm.

Mặt túi được nhà thiết kế tạo điểm nhấn bằng những đường may chéo tạo sự mới lạ và độc đáo cho chiếc túi, năng động trẻ trung hơn. Móc túi và khóa đều được làm bằng hợp kim cao cấp không rỉ luôn sáng bóng và bền đẹp, không phai màu.

Túi được thiết kế với một ngăn chính rộng và hai ngăn phụ. ngăn chính rộng thoải mái cho bạn đựng vật dụng cá nhân hay là sách vở tài liệu khi đi học hoặc đi làm và có thể đựng được ipad, máy tính bảng, ngăn phụ giúp bạn đựng những vật dụng nhỏ để không lẫn hay rơi mất .

Nếu bạn còn đang phân vân và chưa biết lựa chọn chiếc túi nào để phù hợp với phong cách của mình thì đừng ngại ngần hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline của shop để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Khóa chắc chắn

Thiết kế dành cho ipad

Túi xách có nhiêu ngăn

Click để mua ngay
 [/chitiet] [video][/video]

Mua Hàng Trực Tuyến Tại Thegioidoda.net

Thế Giới Đồ Da chuyên bán buôn bán lẻ các sản phẩm da như túi xách da, cặp da, dày da, áo da, thắt lưng da, ví da, uy tín chất lượng, bảo hành chu đáo. Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại shop theo địa chỉ: số 85- ngõ 161- đường Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội. Hoặc đặt hàng online, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách, miễn phí ship, cam kết sản phẩm đúng như mô tả trên website, Lưu ý: quý khách không nhận hàng khi sản phẩm không đúng như mô tả. Chân thành quý khách đã quan tâm đến Shop Thế Giới Đồ Da!!!