Đặt hàng

Đặt hàng

[giaban]1315000[/giaban][giagoc][/giagoc][ngay][/ngay] [motangan][/motangan] [tomtat] [/tomtat] [chitiet]

Ngoài trang phục thì túi xách là phụ kiện được các chàng trai quan tâm nhiều nhất. Những chiếc túi xách sẽ tôn lên bộ trang phục sang trọng của bạn, đồng thời tiện dụng cho bạn đựng tài liệu, giấy tờ…Bên cạnh đó, lựa chọn mẫu túi nào cũng thể hiện phong cách ăn mặc và gu thẩm mỹ của phái mạnh

Túi xách nam da thật cao cấp  Ferger 636-2 được  thiết kế chắc chắn tinh tế, chất liệu da thật cao cấp mềm mịn, kiểu dáng thời trang sang trọng chắc chắn sẽ chiều lòng được mọi quý khách hàng. Chất liệu da cao cấp bền chắc không quá thô cứng cũng không quá mềm mại, thiết kế dây đeo chéo thời trang giúp bạn thoải mái và tự tin hơn.

Được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận đến từng mm chiếc túi xách nam Ferger 636-2  chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những anh chàng khó tính nhất.Mặt sau túi tạo điểm nhấn bằng chiếc khóa được làm bằng hợp kim cao cấp toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm cho chàng.

Thiết kế riêng cho ipad

Đặc biệt chát liệu da bò thật 100% bề mặt da luôn sáng bóng, không trầy xước và không thấm nước giúp bạn đảo bảo được giấy tờ khi đi dưới mưa.

Thời trang phong cách châu âu

Kích thước vưa phải

Móc khóa bền đẹp

Click để mua ngay
 [/chitiet] [video][/video]

Mua Hàng Trực Tuyến Tại Thegioidoda.net

Thế Giới Đồ Da chuyên bán buôn bán lẻ các sản phẩm da như túi xách da, cặp da, dày da, áo da, thắt lưng da, ví da, uy tín chất lượng, bảo hành chu đáo. Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại shop theo địa chỉ: số 85- ngõ 161- đường Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội. Hoặc đặt hàng online, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách, miễn phí ship, cam kết sản phẩm đúng như mô tả trên website, Lưu ý: quý khách không nhận hàng khi sản phẩm không đúng như mô tả. Chân thành quý khách đã quan tâm đến Shop Thế Giới Đồ Da!!!