Đặt hàng

Đặt hàng

[giaban]933000[/giaban][giagoc][/giagoc][ngay][/ngay] [motangan][/motangan] [tomtat] [/tomtat] [chitiet]

Xã hội ngày càng phát triển cùng theo nhu cầu làm đẹp cũng được nâng cao. Việc sử dụng phụ kiện không là việc dành riêng cho phái nữ mà đối với phái mạnh cũng là một nhu cầu thiết yếu. Túi xách nam đẹp là phụ kiện không thể thiếu trong set đồ của các chàng, ngoài tác dụng đựng đồ, còn là món phụ kiện kết hợp với trang phục để làm nổi bật cá tính cũng như đo mức độ sành điệu. Với những anh chàng thích sự trẻ trung, năng động và vẫn toát lên được nét sang trọng và sành điệu thì chiếc túi xách nam Ferger 9320 mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây là món phụ kiện không thể thiếu.

Túi xách nam cao cấp  Ferger 9320 là chiếc túi có kiểu dáng nhỏ gọn có quai đeo chéo, được thiết kế biến tấu từ chiếc túi đưa thư của những thập niên trước. Xu hướng túi đưa thư đang được giới trẻ ngày nay ưa chuộng vì thiết kế đơn giản nhưng rất phong cách,đồng thời tôn thêm vẻ thời trang cho trang phục.
Túi xách nam  Ferger 9320 100% da thật, được các nhà thiết kế sáng tạo theo phong cách trẻ trung, năng động giúp bạn cá tính và năng động hơn. Chiều rộng của túi có thể đựng vừa ipad , máy tính bảng, macbook, tài liệu… rất tiện lợi sử dụng trong công việc, khi đi làm, đi chơi, mang đến phong cách thời trang, mạnh mẽ nam tính cho bạn.
kiếu dáng phù hợp cho ipad

Khóa làm bằng hợp kim

100% da thật

Mặt sau túi được thiết kế vô cùng đơn giản, với điểm nhấn là chiếc khóa kéo ngang túi, vừa tăng thêm tính tiện dụng cho túi vừa tạo phong cách riêng biêt. Chiếc khóa được làm bằng hợp kim cao cấp luôn sáng bóng và không rỉ, không trầy xước.
Túi kiểu dáng phong cách châu âu

Với màu đen huyền bí và sang trọng, bạn sẽ thật sự nổi bật tại bất cứ nơi đâu bạn xuất hiện. Nếu bạn còn phân vân thì hãy nhấc máy lên và gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
 [/chitiet] [video][/video]

Mua Hàng Trực Tuyến Tại Thegioidoda.net

Thế Giới Đồ Da chuyên bán buôn bán lẻ các sản phẩm da như túi xách da, cặp da, dày da, áo da, thắt lưng da, ví da, uy tín chất lượng, bảo hành chu đáo. Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại shop theo địa chỉ: số 85- ngõ 161- đường Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội. Hoặc đặt hàng online, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách, miễn phí ship, cam kết sản phẩm đúng như mô tả trên website, Lưu ý: quý khách không nhận hàng khi sản phẩm không đúng như mô tả. Chân thành quý khách đã quan tâm đến Shop Thế Giới Đồ Da!!!