Đặt hàng

Đặt hàng

[giaban]1048000[/giaban][giagoc][/giagoc][ngay][/ngay] [motangan][/motangan] [tomtat] [/tomtat] [chitiet]

Túi xách nam đẹp là phụ kiện không thể thiếu để hoàn thiện vẻ ngoài thời trang, lịch lãm của chàng trai hiện đại. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn túi nào, hãng nào thì hãy đến với Thế giới đồ da chúng tôi để tham khảo những mẫu túi xách mới nhé. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với sản phẩm của chúng tôi và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Túi xách nam  951-1 được nhiều người yêu thích bởi sự tiện ích cũng như thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với vóc dáng của người châu Á. Chất liệu da bò cao cấp cùng với màu nâu sang trọng sẽ làm nổi bật lên đẳng cấp của bạn.
Form túi rất rộng bạn có thể thoải mái đựng vật dụng cá nhân hay ipad , macbook… Với thiết kế quai đeo chéo  giúp các chàng trai trẻ trung và năng động thoải mái hơn.
Túi được làm hoàn toàn từ da bò thật 100% luôn mềm mại, dẻo dai. Với màu nâu sang trọng huyền bí, bạn có thể phối với bất kì set đồ nào. Lịch lãm sang trọng khi kết hợp với bộ vest đi làm hay đi dụ tiệc, lãng tử, cá tính đơn giản với quần jean áo sơ mi. Bạn sẽ thật sự nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ nơi nào bạn xuất hiện.
Đường may chắc chắn

Kiểu dáng thon gọn

Da bò 100%

Logio chính hãng FEGER

Nào còn chờ gì nữa hãy đến với Tâm Anh để sở hữu cho riêng mình chiếc Túi xách nam này nhé.
 [/chitiet] [video][/video]

Mua Hàng Trực Tuyến Tại Thegioidoda.net

Thế Giới Đồ Da chuyên bán buôn bán lẻ các sản phẩm da như túi xách da, cặp da, dày da, áo da, thắt lưng da, ví da, uy tín chất lượng, bảo hành chu đáo. Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại shop theo địa chỉ: số 85- ngõ 161- đường Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội. Hoặc đặt hàng online, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách, miễn phí ship, cam kết sản phẩm đúng như mô tả trên website, Lưu ý: quý khách không nhận hàng khi sản phẩm không đúng như mô tả. Chân thành quý khách đã quan tâm đến Shop Thế Giới Đồ Da!!!