Đặt hàng

Đặt hàng

[giaban]1296000[/giaban][giagoc][/giagoc][ngay][/ngay] [motangan][/motangan] [tomtat] [/tomtat] [chitiet]

Những chiếc cặp táp mang phong cách của những doanh nhân thành đạt. Khi nhìn vào chiếc túi bạn đang mang cùng với bộ trang phục của bạn, người khác có thể đánh giá được gu thời trang cũng như đẳng cấp của bạn

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu túi xách nam mới đó là mẫu túi xách nam 951-2 dành cho những anh chàng công sở thể hiện phong cách lịch lãm và sang trọng của mình.
Túi xách nam da thật cao cấp Ferger 951-2 với thiết kế độc đáo và sang trọng, chất da thật bền chắc không quá thô cứng cũng không quá mềm mại, mang lại cho phái mạnh sự sang trọng, chỉnh chu và mang  lại  nét đẹp lịch lãm.
Kích thước phù hợp với ipad

kiều dáng thời trang



Thêm chú thích

Toàn bộ khóa và móc túi đều được làm bằng hợp kim cao cấp, luôn sáng bóng và không rỉ, bay màu theo thời gian. Mặt trước của túi có gắn logo của thương hiệu FEGER làm tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của bạn. Mặt sau được thiết kế tiện dụng với thêm một ngăn phụ bạn có thể đựng được nhiều đồ hơn.
click để mua ngay
 [/chitiet] [video][/video]

Mua Hàng Trực Tuyến Tại Thegioidoda.net

Thế Giới Đồ Da chuyên bán buôn bán lẻ các sản phẩm da như túi xách da, cặp da, dày da, áo da, thắt lưng da, ví da, uy tín chất lượng, bảo hành chu đáo. Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại shop theo địa chỉ: số 85- ngõ 161- đường Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội. Hoặc đặt hàng online, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách, miễn phí ship, cam kết sản phẩm đúng như mô tả trên website, Lưu ý: quý khách không nhận hàng khi sản phẩm không đúng như mô tả. Chân thành quý khách đã quan tâm đến Shop Thế Giới Đồ Da!!!