Đặt hàng

Đặt hàng

[giaban]1534000[/giaban][giagoc][/giagoc][ngay][/ngay] [motangan][/motangan] [tomtat] [/tomtat] [chitiet]

Túi xách nam đẹp là món phụ kiện thời trang không chỉ dành riêng cho phái đẹp mà còn là người bạn đồng hành của các quý ông khi đi làm, chơi thể thao hay công tác. Tâm ANh xin giới thiệu đến các bạn mẫu túi xách nam 901-3 với thiết ké mới lạ độc đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những quý ông khó tính nhất.

Túi xách nam 802-3 màu đen sang trọng lịch lãm rất dễ kết hợp với các màu sắc khác, đó là điều mà nhiều quý ông ưa thích mùa Thu Đông năm nay. Có thể kết hợp với áo sơ mi, quần jean, hay áo vest đều phù hợp. Hãy biến bạn thành “thầy phù thủy” xì-tai có thể biến hóa chiếc túi xách nam thành phụ kiện đa-zi-năng cho mọi phong cách.
Túi xách nam 9802-3   được các nhà thiết kế chú trọng nhất đến chất lượng của sản phẩm, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ, tạo sự chắc chắc cho chiếc túi của bạn. Với khóa và móc quai đeo được làm từ hợp kim cao cấp, luôn sáng bóng, không rỉ. được gắn với túi một cách tỉ mỉ chắc chắn.
Với thiết kế một ngăn chính và 3 ngăn phụ, chứa rất nhiều vật dụng cá nhân như giấy tờ, sách vở và đặc biệt là ipad, macbook và laptop một cách chắc chắn và gọn gàng. Sở hữu chiếc túi 9802-3  một chiếc túi đầy tiện ích và khẳng định được gu thẩm mỹ sang trọng và sành điệu của bạn, trước đồng nghiệp, bạn bè hay đối tác.

Với thiết kế có quai đeo và xách tay, bạn có thể lựa chọn quay đeo hoặc xách tay cho phù hợp với set đồ của bạn, để bạn nổi bật nhất. Hãy thể hiện mình là người có gu thẩm mỹ sang trọng và sành điệu bằng việc sở hữ ngay chiếc túi xách nam hàng hiệu này nhé.
kiểu dáng thời trang

click đẻ mua ngay


 [/chitiet] [video][/video]

Mua Hàng Trực Tuyến Tại Thegioidoda.net

Thế Giới Đồ Da chuyên bán buôn bán lẻ các sản phẩm da như túi xách da, cặp da, dày da, áo da, thắt lưng da, ví da, uy tín chất lượng, bảo hành chu đáo. Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại shop theo địa chỉ: số 85- ngõ 161- đường Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội. Hoặc đặt hàng online, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách, miễn phí ship, cam kết sản phẩm đúng như mô tả trên website, Lưu ý: quý khách không nhận hàng khi sản phẩm không đúng như mô tả. Chân thành quý khách đã quan tâm đến Shop Thế Giới Đồ Da!!!