Đặt hàng

Đặt hàng

[giaban]1355000[/giaban][giagoc][/giagoc][ngay][/ngay] [motangan][/motangan] [tomtat] [/tomtat] [chitiet]

Túi xách nam cao cấp 081-3  được thiết kế dạng hình chữ nhật  với lớp da thật 100% hoàn toàn bề mặt bóng tạo cho người dùng cảm giác sang trọng khi sử dụng nó. Sản phẩm là hàng chính hãng FEGER do sản xuất được phân phối bởi Tâm Anh shop.

Túi xách nam 081-3 có thiết kế hình chữ nhật, gọn gàng, các chi tiết túi được hãng sản xuất đặc biệt chú ý rất cẩn thận. Logo FEGER được gắn trên bề mặt túi, khóa và dây đeo chéo được làm hết sức tỷ mỷ cho độ bền, độ bóng mịn cao.

Sản phẩm được làm bằng da thật 100% nguyên miếng nên có độ bền bỉ dẻo dai. Với công nghệ làm màu hiện đại làm cho màu đen luôn sáng bóng và bền bỉ. Form túi được thiết kế rộng rãi bạn có thể đựng được rất nhiều vật dụng cá nhân như sách vở, giấy tờ điện thoại, ví và đặc biệt ipad, macbook hay laptop một cách gọn gàng chắc chắn.
Toàn bộ khóa và móc quai đeo túi được làm bằng hợp kim cao cấp, luôn sáng bóng, khong rỉ và không bay màu. Gắn kết với túi hoàn toàn chắc chắn bạn có thể thoải mái chạy nhảy mà không lo bị tuột hay đứt.

Kiểu dáng hiện đại

móc khóa chắc chắn

click để mua ngay
 [/chitiet] [video][/video]

Mua Hàng Trực Tuyến Tại Thegioidoda.net

Thế Giới Đồ Da chuyên bán buôn bán lẻ các sản phẩm da như túi xách da, cặp da, dày da, áo da, thắt lưng da, ví da, uy tín chất lượng, bảo hành chu đáo. Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại shop theo địa chỉ: số 85- ngõ 161- đường Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội. Hoặc đặt hàng online, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách, miễn phí ship, cam kết sản phẩm đúng như mô tả trên website, Lưu ý: quý khách không nhận hàng khi sản phẩm không đúng như mô tả. Chân thành quý khách đã quan tâm đến Shop Thế Giới Đồ Da!!!