Đặt hàng

Đặt hàng

[giaban]1355000[/giaban][giagoc][/giagoc][ngay][/ngay] [motangan][/motangan] [tomtat] [/tomtat] [chitiet]

Với xu hướng thời trang thanh thoát và nhẹ nhàng, hầu hết các mẫu túi xách nam kiểu dáng Hàn Quốc đang gây nên những cơn sóng trên thị trường thời trang với những gam màu nhẹ. Túi xách nam Latop 951-3 mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn hôm nay với màu đen sang trọng, dễ dàng trong việc phối hợp với trang phục đi kèm.

Túi xách nam 951-3 được may bằng chỉ chắc chắn và đều đặn, không dùng keo dán, vì thế nên form túi rất chắc chắn và bền. Khóa được móc với túi một cách chắc chắn, bạn có thể tự do bay nhảy mà không lo quai túi bị tuột hay đứt.

Bạn sẽ thật trẻ trung và mới mẻ trong mắt mọi người, làm mình nổi bật với việc kết hợp trang phục với một chiếc túi xách rất thời trang. Cho bạn tự tin khi xuất hiện ở bất kỳ nơi nào, cùng với chiếc túi xách nam 951-3 vô cùng thời trang đang được quan tâm.
Túi được thiết kế với quai đeo dài khiến cho các chàng trai có được sự thể hiện rất thân thiện. Được thiết kế đơn giản nhưng không hề mờ nhạt. Được kết hợp giữa phong cách đường phố và công sở nên mỗi chiếc túi lại khoác lên mình sự năng động trẻ trung.
Mặt trước túi được gắn logo thương hiệu FEGER khẳng định đẳng cấp của bạn. Với thiết kế thông minh bạn có thể thay đổi quai đeo và xách cho phù hợp với trang phục và sự kiện để làm nổi bật nhất. Chất liệu da thật 100% luôn sáng bóng không bong tróc và mềm mại, bền bỉ. Màu đen tôn lên sự huyền bí và nam tính mạnh mẽ hơn.

                                                                              Kiểu dáng thời trang
click để mua ngay
 [/chitiet] [video][/video]

Mua Hàng Trực Tuyến Tại Thegioidoda.net

Thế Giới Đồ Da chuyên bán buôn bán lẻ các sản phẩm da như túi xách da, cặp da, dày da, áo da, thắt lưng da, ví da, uy tín chất lượng, bảo hành chu đáo. Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại shop theo địa chỉ: số 85- ngõ 161- đường Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội. Hoặc đặt hàng online, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách, miễn phí ship, cam kết sản phẩm đúng như mô tả trên website, Lưu ý: quý khách không nhận hàng khi sản phẩm không đúng như mô tả. Chân thành quý khách đã quan tâm đến Shop Thế Giới Đồ Da!!!