Đặt hàng

Đặt hàng

[giaban]518000[/giaban][giagoc][/giagoc][ngay][/ngay] [motangan][/motangan] [tomtat] [/tomtat] [chitiet]
Một chiếc túi xách nam cao cấp không chỉ đơn thuần đóng vai trò như một vật dụng đựng đồ dùng cho phái mạnh nơi công sở hay khi có công việc ra ngoài mà còn được coi như một phụ kiện làm hoàn hảo thêm cho một quý ông phong cách thời trang và lịch lãm. Đến Tâm ANh để lựa chọn cho mình một chiếc túi xách thật phù hợp với phong cách và cá tính của mình nhé.


Mẫu túi xách nam 121 được  thiết kế thiên nhiều về sự đơn giản, màu đen huyền bí,  thể hiện được sự sang trọng, cá tính và tất cả những phẩm chất của một quý ông.
Chiếc túi xách nam 121 được các nhà thiết kế quan tâm chăm chút từ chất liệu làm ra sản phẩm, kiểu dáng, cách thức làm tỉ mỉ kể cả đường kim mũi chỉ. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của sản phẩm cũng như kiểu dáng của sản phẩm
Túi được làm toàn bộ từ 100% da thật, luôn sáng bóng, không bong tróc. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chiếc khóa liệu có rỉ, bạc màu theo thời gian không? Chiếc khóa của túi được làm hoàn toàn bằng hợp kim cao cấp , luôn sáng bóng và không rỉ. Được thiết kế với form túi rất rộng bạn có thể thoải mái đựng được vật dụng cá nhân, sách vở…và đặc biệt bạn có thể đựng được ipad hoặc laptop một cách ngăn nắp gọn gàng.


chất liệu da bò

Màu đen lôi cuốn

                                                   Sẩn phẩm có thể cuộn gấp dễ dàng
thể hiện mình là một người đàn ông có gu thời trang phong cách bằng việc sở hữu chiếc túi đầy phong cách này nhé. Tâm Anh cam kết bán hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng tại tất cả các showrooms của Tâm Anh. Hoàn lại gấp 10 lần giá trị đơn hàng nếu không phải da thật.
 [/chitiet] [video][/video]

Mua Hàng Trực Tuyến Tại Thegioidoda.net

Thế Giới Đồ Da chuyên bán buôn bán lẻ các sản phẩm da như túi xách da, cặp da, dày da, áo da, thắt lưng da, ví da, uy tín chất lượng, bảo hành chu đáo. Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại shop theo địa chỉ: số 85- ngõ 161- đường Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội. Hoặc đặt hàng online, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách, miễn phí ship, cam kết sản phẩm đúng như mô tả trên website, Lưu ý: quý khách không nhận hàng khi sản phẩm không đúng như mô tả. Chân thành quý khách đã quan tâm đến Shop Thế Giới Đồ Da!!!