Đặt hàng

Đặt hàng

[giaban]1376000[/giaban][giagoc][/giagoc][ngay][/ngay] [motangan][/motangan] [tomtat] [/tomtat] [chitiet]


 Một bộ trang phục đẹp, tinh tế luôn đi cùng với những phụ kiện hợp thời trang và phù hợp với người sử dụng, và đặc biệt là túi xách nam. Đôi khi bạn muốn xuống phố và đi dạo thoải mái, không muốn phải rườm rà mang theo những chiếc túi to hay balo để đựng đồ mà vẫn có thể bỏ những vật dụng nhỏ như tiền, giấy tờ, điện thoại…thì lúc này túi xách nam DB139 sẽ là lựa chọn hợp lý nhất cho các chàng.
 

Với màu nâu huyền bí, sẽ giúp bạn thật sự trở thành một quý ông đầy sang trọng và lịch lãm. Với thiết kế trẻ trung, mặt trước có điểm nhấn là chiếc khóa làm bằng hợp kim cao cấp, không rỉ, trầy xước và luôn sáng bóng, giúp bạn thật sự tự tin.
Chiếc túi xách  Feger FG 902-3 được các chàng yêu thích bởi tính năng tiện dụng của nó, kết hợp cả quai xách và đeo sẽ giúp bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn. Móc quai được làm bằng hợp kim cao cấp, gắn liền với túi đảo bảo sự chắc chắn tuyệt đối cho các bạn chi chạy nhảy một cách thoải mái.

Form túi rộng rãi và thoải mái, bạn có thể đựng được rất nhiều vật dụng cá nhân cũng như giấy tờ và đặc biệt là cả laptop, vừa tiện dụng lại vừa thể hiện được đẳng cấp cũng như gu thời trang của mình. bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện ở bất cứ đâu.
 [/chitiet] [video][/video]

Mua Hàng Trực Tuyến Tại Thegioidoda.net

Thế Giới Đồ Da chuyên bán buôn bán lẻ các sản phẩm da như túi xách da, cặp da, dày da, áo da, thắt lưng da, ví da, uy tín chất lượng, bảo hành chu đáo. Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại shop theo địa chỉ: số 85- ngõ 161- đường Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội. Hoặc đặt hàng online, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách, miễn phí ship, cam kết sản phẩm đúng như mô tả trên website, Lưu ý: quý khách không nhận hàng khi sản phẩm không đúng như mô tả. Chân thành quý khách đã quan tâm đến Shop Thế Giới Đồ Da!!!